Ako Ay Parang Isang Salamin

Oo makapal na ang librong ito. Subalit sa buhay ayaw mong maging maikling kwento mas pipiliin mong maging mahabang nobela.


Salamin Ng Buhay Home Facebook

Nilinis sa pamamagitan ng paghuhugas ng salita sabi sa Efeso 526.

Ako ay parang isang salamin. Ako rin ay may mahabang buhok na kulay tsokolate dark brown ang aking mga mata ay malabo kayat ako ay. Pumasok sa isip ko na akala ata ng mama na ito na ako ay bulag dahil sa suot kong salamin. Ako ay isang simpleng tao.

Saturday October 10 2015. Gloc 9 - Nginig lyrics. Lumaki ako na ang tingin sa ari ng babae ay parang laro sa perya iyong may itatapon kang matalim para ang loboy pasabogin kung ilan ang naputok lobo ay yun din ang estado mo syempre mas marami mas malaki ang premyo.

Ang Salita ng Diyos ay parang salamin. Kung anong isigaw mo Ay magbabalik na kusa. Ko Verse 2 Nabigla ako Parang tumigil sa pag-ikot ang mundo.

At ano ang mabisang panlinis sa lahat. Ipagdiriwang pa rin ba ang kaarawan kung ikaw ay gurang na at hindi na bata. Sya ang nagmamay-ari ng bahay.

Isa pang bagay na kaparehas ko sa salamin ay ang pasasabi ng totoo gaya ng salamin kung anong mukha ang ihaharap mo rito yon at iyon pa rin ang ipapakita sayo wag kang umasang pag di ka ganon kagandahan at pag humarap ka sa salamin ay maganda ka na anu ka siniswerte. Ang Pagmamahal ko sa aking Pamilya ay di masusukat ninuman. Parang salamin ang puso ko.

Nagbayad ako ng bente sa kanya at ako ay sinuklian niya ng limang piso pero ako ay umangal dahil ang pagkakaalam ko ay onse lamang kapag regular papuntang Teresa kaya binigyan niya pa ako ng apat na piso. Doon sa isang sulok ay anduon ang taong pangatlong gabi ko nang nakikita. Bawat bulong ng hagin kay parang.

Minsan ang salamin ay sinungaling din pala Kahit anong ngiti mo kalooban namany nagdurusa. Gumising ako itong umaga at tumingin sa salamin. At kung ako ay papipiliin Personal kang magpakita sa akin.

Tinuruan ako ng lipunan na tratohin silang parang salamin. Pagkabilang ko ng tatlo inyong makikita ay parang isang kasinungalingan pero lahat ay katotohanan. Pagtanda ko daw ako ay magiging isang sikat at mayaman na tao.

Salamin na hindi nagsisinungaling ngunit maaring ikubli ang totoong damdamin. Na tila di natutuwa sa tuwing akoy nasisilayan Laging nalalatayan Sa paglipas ng panahon ay di ko namamalayan Na imbes na tumigas ay tila lalong lumambot Ang puso kong mapagmahal Parang pilikmatang kulot. Wag mong hayaang mawala ang isang bagay kasi hindi mo na yun makikita parang magmamahal ko sayo wag mong balewalain hanggat nakikita mo pa.

Gloc 9 - Love story ko lyrics. Nakita ko ang aking sariling imahe na sobrang dami ng pinagbago at parang itong nakaraang taon lamang ay isa akong batang paslit na walang iniisip. Para sa iba pang impormasyon maari rin magpunta sa mga links na ito.

Ano ang maling gawin ang kautusan mga minamahal na mga kaibigan ay parang isang salamin halimbawa ako ay nagtatrabaho sa isang sakahan o sa isang bukid at ako ay napuno ng ah dumi at ako ay pawis na pawis marumi ang aking katawan mula ulo hanggang paa at ako ay pumasok sa aking tahanan at act niyakap ang aking asawa at akin siyang hinalikan. Isang taon na naman ang idinagdag sa pahina ng aklat ng aking buhay. Sinabi sa akin ng mga kapamilya ko na pagtanda ko ako ay magiging isang magaling na manlalaro.

Hindi ko pinagisipian ang mga bagay na sinabi nila. Para kang salamin ang sarap mong pagmasdan palagi. Mukha mo ay nais kong damhin Hugis ng labi mo ay aking sasalatin.

Ang mga sahig ay malinis at makintab ang mga kwarto ay malaki at mayroong isang malaking komedor kung saan makikita mo ang lahat ng kwarto sa paligid. Pero sa akin ang kamera ay isang salamin. Ako ay dalawampung taong gulang na ngayon.

Ikaw pintig ng aking puso Na parang gustong isigaw Ang bawat. Natatanaw ay iyong mga mata Parang mga salamin ang buhay ng. Gusto ko lang maglaro ng basketbol.

Marahil sa tamang panahon akoy hahawak muli ng kamera ibabahagi ang mga bagay na maliligaya bibigyan ng daan ang mga luha at iilawan ang daan ng iba. Ang Aking Pamilya ay parang isang Ginto na Maituturing kong Kayamanan kailan man. At ang pagmamahal ko sayo ay parang isang mundo hindi ako makakagalaw ng wala ito at kahit saan ako magpunta ikaw at ikaw pa rin ang aking babalik balikan pero ang pagmamahal ko sayo ngayon ay para nang isang malubhang sakit gusto ko nang mawala at gumaling para makapagpatuloy sa panibagong buhay na daratingKahit na patuloy ang pagdudulot nito ng sakit pinagdarasal ko na.

Ako ay nagiging isang matagumpay ng dahil rin sa aking pamilya at tulong Panginoong Dios. Marunong na ako tumira ng bola magdribble pumasa at medyo alam ko na ang laro. Ang slamin ay prang puso ko kapag nabasag mahirap nang mabuo at kapag pinilit buoin may masasaktang ibang tao.

So kung may dumi ano ang kailangang gawin. Gaya nga ng isang salamin nagsasabi lang ako ng totoo. Salamin ng pagkatao ng gumagamit nito.

Ang bahay sa aking panaginip ay isang malinis na bahay parang panahon ng Kastila. Ebe Dancel Akoy isang sirena Kahit anong sabihin nila ako ay ubod ng ganda Akoy isang sirena Kahit anong gawin nila bandera koy di tutumba. At pangatlo sinasabi ring ang panaginip na salamin ay another link or door between the unconscious and conscious world as when Alice in fairy tale Alice in the Wonderland goes through the looking glass.

Hindi bat ang repleksyon ay dapat iisa Parang alingawngaw sa bundok ng tralala. Ako ay nasa yugto na ng buhay. Kung pisikal na kaanyuan naman ang pag-uusapan masasabi ko na ako ay anak-araw hindi gaanong katangkaran sakto lamang ang pangangatawan at may itsura.

Mga dumi ng kaluluwa. Oo ganoon ko mailalarawan ang aking sarili. Naroroon ang kapangyarihang ihayag sa atin ang ating mga dumi.


Ang Salamin On Going House 13 Part 3 Page 2 Wattpad


Salamin Ng Buhay Home Facebook


Komentar

Label

ahas aking akleng akong alabang alam allergy alonso angmukha angono animal anong answer antas antipolo araw asar asukal ating autonomous awit awitin ayon baba babae babaeng baby bagac bagbagin bagog bakit bakla balewala baliktad balita banat banawe bang banking bara barado barangay baranggay basilio basketball bastos bata bataan batang batangas bayad bayag bayan bayani bbaba because beer bibig bible biblia bike bilog binangonan binangonana binibiyak birth birthday bituin biyaya boracay branch brgy brig brochure brushur bubbles bubong bugtong buhay buhok bukal bulacan bulakk bulaklak bumitaw bundok buntis buod burat buto cactus calendar camera candy captain caresville cast cellphone center certificate champaca chandong church clinic clip commercial commonwealth community converse cooperative cotabato cotton dagat dahon dalagang daliri damdamin dede delos demonyo dental design deskiptibo destination dibdib dighay digmaan dios diyaryo doloras doublehan dugo dumede dumi dumighay duterte dyaryo edgardo editor editoryal ekomiks election elepono english enroll epic epiko epikong eraser exam feeling fiesta finale fixer flower four fries fright gabi gago galit gamot gasgas gated gawa gawin gimpshop girlfriend gitara giving gulong guminhawa gumiri gusto habang halamang halimbawa hall hangin health hihimatayin hilo hindi hinihigopang hininga hirap home hospital hotel hours house hugot humihilab huminga ibang ibig ibon idioms ikaw ilang ilangaklat impossible ingles iniwan instik investing isang isaw isipin itlog iyong jeep jems juice kabigan kabilang kahon kahulugan kalmnan kami kapag kape karaoke kasalanan kasalanangif kase kasiyahan katawan kaya kayang kayo kilikili kinukuryente kita kitang komentaryo kuliti kulog kumikirot kumukulo kung kuryente laging lahat lalaki lalamunan lamang lang lansangan lansones larawan laro laway lawin like line lines logo lokod loob love lovelife luis lumalaki lumipad lung lyrics mabubusog madami maga magkapatid magugunaway maguindanao mahabang mahapdi mahilab mahuhulog maintindihan maiwasan makati malabon malalaglag malaysia malunggay mamon mangga manhid manila maraming maria marikina masakut masasakit masaya masusuka mata mate math matris matutumba meadows mean meaning medicine meme meridan metrogate minsan mong mundo mundoy nabago nabayagan nagapang nagiinit naglalaro nagtratrabaho nahihilo nakabara nakahiga nakalimutan nakazoom nalulunod nangyari nangyayari nasusuka natin near never ngunit night nila normal officials ointment operahan orasan oven pagibig pagkain pagkaing pagmamahal pagsusulat pagtalikud pagtatapos pain pakiramdam pamilya pamimintig panahon pandesal pang pangarap pangungusap paningin parang parangat partner pasko pera pero philippines photoshop pilipina pinagmamasdan pinakamasakit plema port post problema profile projects prutas pumorma pupuntahan puso puwing qoute quiapo quotes rebolusyonaryo recto result rizal road rodriguez rose route royal sabil sakin sakit salamin salipada salita salitang sampaguita sampalok sanaysay sanggano sanggol santos sapaa saranggola sarili sarmiento sasabpg saying sayo screen script serena shampoo side sigarilyo signal sinasakal sinisikmura sinisinok slogan snapcaht sobra sometimes spring states subdivision sugal sulu swekdo sweldo tagalog tagasagap tala tama tandang tanghali tayoy teacher team tekstong thesis tigyawat tinutusok tiwla tiyan toyota trabaho tree tsinelas tsismosa tubig tula tulay tumbong tuyong ugat ulan umaga user usok utang venue verse volleyball vote walang wallpaper ways wedding wheel wika with word years yinutusok yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Normal Ba Na Parang Manginginig Sandali Si Baby Habang Dumedede

Parang Sabir Epiko Buod

Mata Na Parang May Puwing