Ako Ay Parang Isang Bulaklak

Kung bigyan ka ng isang tao ng isang puting carnation ang ibig sabihin nito ang mga ito ay matamis at kaibig-ibig habang ang isang kulay-rosas carnation ibig sabihin ay. Ang isang butterfly ay laging nagpapaalala na laging may kagandahan sa pagtatapos ng lahat ng sakit.


Bulaklak One Shot Page 4 Wattpad

Ay siya palang tumakip sa tunog.

Ako ay parang isang bulaklak. Pag dating daw sa pag ibig ang puso ay isang batingaw sa panata ay parang orasan sa kalwang banal ay parang ostya. Ako ay isang buwan na sumisikat sa gabi at ikaw ay isang araw na sumisikat sa umaga. Ay parang pakiramdam.

Ang dalaga ay parang isang bulaklak at ang binata ay parang isang bubuyog. Pagod na ako mag araro. Si Elena ay isang magandang bulaklak.

There are 60 lyrics related to Bubuka Ang Bulaklak. Ang unan ay nag-aamoy na parang mga bulaklak. Ang mga butterflies ay katulad ng mga bulaklak.

Bulaklak na makulay Bulaklak na mabango Bulaklak na ibinibigay mo sa taong mahal mo. Ang marinig siyang tumawa. Ang alin mang bagay na ibig mong kamtin.

Choose one of the browsed Bubuka Ang Bulaklak lyrics get the lyrics and watch the video. Ang pagmamahal ay parang isang bulaklak. Isinantabi ang pagpapaalam hinayaang magdala nang bulaklak Na walang kasiguraduhan kung.

Dumaan pa ang isang oras ay napansin ni Potsi na parang may mali sa direksyong tinatahak nila. Bubuka Ang Bulaklak lyrics. Basang basa sa ulan.

Ang pag-ibig mo ay parang tubig walang lasa. Ang pagmamahal ay parang isang bulaklak. Sa ilalim ng mga dayuhan ang Pilipinas ay naging parang kalabaw.

Ang dalaga ay parang isang bulaklak at ang binata ay parang isang bubuyog. Agad niyang kinuha ang mapang dala ni Seksi at tiningnan ito. Ang bayan ng asawa ko ay Pilipinas lupain ng gin kwatro cantos at bulaklak.

Isang napakasimpleng salita Na may malalim at komplikadong kahulugan. Kagabi isinalya niya ako sa ringding At sinimulan niya akong sakalan Parang isang bangungot ang nangyari Hindi ko mapaniwalaan na totoo ang lahat Nagising ako kina-umagahan na masakit at puno nang galos ang aking buong katawan Ngunit batid ko na nag-sisisi siya Sapagkat binigyan niya ako ng mga bulaklak sa araw na ito Tumanggap ako nang mga. Binigyan rin ng kahulugan at ipinaliwanag rin dito ang mga pag hahalitulad niya sa mga naunang saknong.

Ito yung napakagandang tanawin sa school. Ang unan ay nag-aamoy na parang mga bulaklak. Sapagkat binigyan niya ako ng mga bulaklak sa araw na ito.

Doon akoy mananatili para sayo. Ito ay pagtutulad ng dalawang bagay lugar o ideya na magkatumbas. Kaya uulitin ko Pitasin mo ako Ilagay mo ako sa gitna ng mga pahina Sa gitna kung saan nakahimlay ang puso mo.

Ang ulap ay kawangis ng mukha ng tao. Na parang isang rosas. Kagabi isinalya niya ako sa dingding At sinimulan niya akong sakalin Parang isang bangungot ang nangyari Hindi ko mapaniwalaan na totoo ang lahat Nagising ako kinaumagahan na masakit at puno ng galos ang aking buong katawan Ngunit batid ko na nagsisisi siya.

Na nagpapahiwatig ng pagmamahal Ng paghanga Pero tulad din ng isang bulaklak Itoy unti-unting nalalanta. Ang bukong-bulaklak ay parang tumugon. Sa pang-apat na saknong ibinanggit dito na ang puso ay napakaraming ibig sabihin naka depende nalamang kung saan mo titingnan.

Mga nakakaaliw na bulaklak na napakaganda talaga. I ang hu ay na pagluk o a loob ng balangka ng i ang per onal na programa ng pakikibaka para a libangan a i ang tag-init na maliit na bahay. Ikaw ay may na maging maingat sa ang kulay ng carnation dahil na nagbabago ang buong kahulugan ng mga bulaklak.

Ang bungkos ng mga bulaklak Ingles. Bakit di mo hintayin ang takdang panahon. Ay makakamtan mo sa aking yamungmong.

Ang pagmamahal ay parang isang tula. Ang langit na kanina ay bughaw sa isang saglit ay nagdilim. Interesting Facts About The First Filipino Hero.

Ako ay isang buwan na sumisikat sa gabi at ikaw ay isang araw na sumisikat sa umaga. Ang bandila sa hangin ay kawangis ng malaking ibon na nakaladlad ang pakpak. Ang isa sa pinakamalaking mga problema may kinalaman sa pag-aasawa ay na maraming tao kasali na rito ako ang pumapasok sa isang relasyon hindi taglay ang kahit anong ideya kung papaano gumagana ang utak ng mga babae at syempre pa ito ay ang isang problemalalo na kapag mainit ang ulo ng babae at.

Ang mga pangako mo ay parang hangin. Bukas ka magbalik at ang wala ngayon. Kung may tiyaga kang sukat puhunanin.

Ay di makukuha sa biglang pagdating. Paano mapupuksa ang pagka-alipin ng bulaklak at hardin Nagkaroon ng coup a aking hardin. Ako ay isang bulaklak na pinitas ng isang umiibig na binatang lalake at ikay isang libro na Pag aari ng isang dalagang babae na sinisinta.

Pangungusap Ang pangungusap ay isang salita o pangkat ng mga salita na nagpapahayag ng isang buong diwa o kaisipan. Ano ang kahulugan ng nalubog Ano man ang sumbong na dala. Isa siyang bulaklak sa gitna ng nyebe.

Ng isang daang lobong papalipad sa langit. At ang narinig kong kulog. Browse for Bubuka Ang Bulaklak song lyrics by entered search phrase.

Hindi man ako kasing tingkad ng mga bulaklak at hindi man ako kasing taas ng mga puno na nasa paligid mo pero nagmamakaawa ako bigyan mo ng pag-asa ang puso ko. Kapag ikaw nanaginip na ikay napalilibutan ng mga bulaklak ito ay maaaring nagpapahiwatig ng oras at panahon na inilaan mo sa isang taong pinahahalagahan mo siya ay maaaring kasintahan matalik na kaibigan o pamilya. Kapag naisip ko na ang aking buhay ay natapos na ako ay naging isang napakahusay na paru-paro.

Isinantabi ang pagpapaalam hinayaang magdala nang bulaklak Na walang kasiguraduhan kung. Ganda katas bango iyay nasa akin. May kalamangan lamang na maaari nilang hawakan ang kalangitan.


Ray S Blog Mga Pangkaraniwang Bulaklak Sa Parang


Erratic Para Sakin Ang Pag Ibig Ay Parang Bulaklak


Komentar

Label

ahas aking akleng akong alabang alam allergy alonso angmukha angono animal anong answer antas antipolo araw asar asukal ating autonomous awit awitin ayon baba babae babaeng baby bagac bagbagin bagog bakit bakla balewala baliktad balita banat banawe bang banking bara barado barangay baranggay basilio basketball bastos bata bataan batang batangas bayad bayag bayan bayani bbaba because beer bibig bible biblia bike bilog binangonan binangonana binibiyak birth birthday bituin biyaya boracay branch brgy brig brochure brushur bubbles bubong bugtong buhay buhok bukal bulacan bulakk bulaklak bumitaw bundok buntis buod burat buto cactus calendar camera candy captain caresville cast cellphone center certificate champaca chandong church clinic clip commercial commonwealth community converse cooperative cotabato cotton dagat dahon dalagang daliri damdamin dede delos demonyo dental design deskiptibo destination dibdib dighay digmaan dios diyaryo doloras doublehan dugo dumede dumi dumighay duterte dyaryo edgardo editor editoryal ekomiks election elepono english enroll epic epiko epikong eraser exam feeling fiesta finale fixer flower four fries fright gabi gago galit gamot gasgas gated gawa gawin gimpshop girlfriend gitara giving gulong guminhawa gumiri gusto habang halamang halimbawa hall hangin health hihimatayin hilo hindi hinihigopang hininga hirap home hospital hotel hours house hugot humihilab huminga ibang ibig ibon idioms ikaw ilang ilangaklat impossible ingles iniwan instik investing isang isaw isipin itlog iyong jeep jems juice kabigan kabilang kahon kahulugan kalmnan kami kapag kape karaoke kasalanan kasalanangif kase kasiyahan katawan kaya kayang kayo kilikili kinukuryente kita kitang komentaryo kuliti kulog kumikirot kumukulo kung kuryente laging lahat lalaki lalamunan lamang lang lansangan lansones larawan laro laway lawin like line lines logo lokod loob love lovelife luis lumalaki lumipad lung lyrics mabubusog madami maga magkapatid magugunaway maguindanao mahabang mahapdi mahilab mahuhulog maintindihan maiwasan makati malabon malalaglag malaysia malunggay mamon mangga manhid manila maraming maria marikina masakut masasakit masaya masusuka mata mate math matris matutumba meadows mean meaning medicine meme meridan metrogate minsan mong mundo mundoy nabago nabayagan nagapang nagiinit naglalaro nagtratrabaho nahihilo nakabara nakahiga nakalimutan nakazoom nalulunod nangyari nangyayari nasusuka natin near never ngunit night nila normal officials ointment operahan orasan oven pagibig pagkain pagkaing pagmamahal pagsusulat pagtalikud pagtatapos pain pakiramdam pamilya pamimintig panahon pandesal pang pangarap pangungusap paningin parang parangat partner pasko pera pero philippines photoshop pilipina pinagmamasdan pinakamasakit plema port post problema profile projects prutas pumorma pupuntahan puso puwing qoute quiapo quotes rebolusyonaryo recto result rizal road rodriguez rose route royal sabil sakin sakit salamin salipada salita salitang sampaguita sampalok sanaysay sanggano sanggol santos sapaa saranggola sarili sarmiento sasabpg saying sayo screen script serena shampoo side sigarilyo signal sinasakal sinisikmura sinisinok slogan snapcaht sobra sometimes spring states subdivision sugal sulu swekdo sweldo tagalog tagasagap tala tama tandang tanghali tayoy teacher team tekstong thesis tigyawat tinutusok tiwla tiyan toyota trabaho tree tsinelas tsismosa tubig tula tulay tumbong tuyong ugat ulan umaga user usok utang venue verse volleyball vote walang wallpaper ways wedding wheel wika with word years yinutusok yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Normal Ba Na Parang Manginginig Sandali Si Baby Habang Dumedede

Parang Sabir Epiko Buod

Mata Na Parang May Puwing