Aking Papa Ay Parang

Ito ay parang naisip ko ang isang nakaraang buhay o ang isang tao ay talagang naitira ang kanilang sariling memorya sa aking isipan. Marahil kung suki ka ng aking lungga ay alam mo ang buong istorya ng aking buhay.


Exploring A Collaborative Participatory Process In Developing A

Ang buhay ay maaaring maging mas mahirap para sa mga indibidwal na nag-aakalang tumingin nagsasalita o talagang nararamdaman sa ibang paraan mula sa iba ngunit hindi ito isang kadahilanan upang tumigil.

Aking papa ay parang. Pero dahil araw ng mga HALIGI NG TAHANAN ngayon. Read Chapter 24 - PAH from the story Ang LOVE ay parang MATH so CONFUSING. Ang Alipin ng Pamilya Ko.

At lahat ay parang nagbibigayan. Almost every other day ay nakakatikim ng kantot si lvie from her teacher sir mer. Sa aking pamilya ako ay kuntento na at masaya sapagkat ang aking mama at papa ay mabait sa akin at laging nandyan tuwing kailangan ko sila.

Parang naiisip ko na ang future ng dalawa kong anak. Masuyong hinihimas ni Papa ang buhok ko. Hindi niya tinigilan ang pagdila dun.

15 Ang aking kalakasan ay natuyo na parang tigang na lupa at ang aking dila ay dumidikit sa aking ngala-ngala. Mga masasaya malulungkot mga tagumpay hinanakit at mga bagay na hilig kong gawin. Ako at si Papa.

Sa isang interview ay sinabi niya In real life I am the first family. Parang pinagsakluban ng langit at lupa si Mara sa narinig. Pagkatapos niyang magsalita ay tumakbo na agad ito palabas ng kwarto.

Pero hindi dinig na dinig niya ang sinabi ni Gabby at parang nang-aasar pang dinugtungan iyon. Halos umabot sa six months ang tutorial lesson kuno ng dalawa. Huwag mo pong tigilan.

Kung hindi nag-aaway sa laruan pagkain naman ang. Iyon pala ay para sa mga nalulungkot sa mga maliliit na Pilipino na araw at gabi mababa ang turing sa kanila. Biglang may nakalabit ang dila ni papa sa bandang taas ng aking puke ang aking tinggil.

Pa mahal na mahal kita Iniangat ng Papa ko ang aking. Ang poste ko ngayon ay laan para sa. Kay sir mer din niya natutunan ang paginom ng contraceptive upang.

Sila ang nagtiyaga na ako ay alagaan tuwing ako ay may sakit sila ang nagtiyagang palitan ang aking lampin sa mga oras na itoy basa na sila ang nagtiyagang palitan ang aking pampers sila ang nagtiyagang palakihin ako ng maayos at pag-aralin. May ginagawa na naman si Papa sa sarili Bigla kong naramdaman na parang nabasa ang aking nipples parang may humahagod na basang bagay. ELISE POV Sumasakit na ang ulo ko dahil sa mga ginagawa ng mga anak namin.

May mga armas din silang nakolekta na ipinamamahagi kada pamilya. Pinalaki niya ako at ang mga kapatid ko nang walang bayad. Namangha ako sa mga sinabi ng aking anak.

Aaaahhhhh ang sarap niyan. Marami na rin syang mga kilalang pamilya. Nais mong matulog sa aking kaliwang braso kahit maliit lang ito at hahawakan mo ang aking kanang kamay upang iyakap sa iyo.

At hindi ko alam. Proteksyon ang tawag nila kumbaga. May hindi magandang mangyayari sa kanila.

Nakakatuwang isipin na noon ay parang hindi ka mabubuhay na wala ako sa tabi mo. Ang totooy sa loob-loob niyay sana nga ay bingi na siya at wala sanang narinig. Nagmulat ako ng bahagya.

Ang aking papa Ricky ay nagpapatakbo ng amin sariling negosyo na isang hardware sa tondo at ang aking mama Cristy ay siya namang taong bahay at nakatuon sa pagpapalaki at pag-aalaga sa aming talong magkakapatid. Mas mahigpit pa akong napayakap sa kanya. Para sa isat isa.

NAGIGING emosyunal si Kim Chiu kapag napag-uusapan ang kanyang pamilya. Kailan lang daw nagtipon ang mga tao sa lugar na iyon pero dahil sa takot at pangamba nagkasundo sundo sila. Panahon na naman ng tag-ulan at sa labas ng bahay ay may kalakasan ang patak ng ulan ng tingnan ko ang orasan ay ganap ng alas singko y medya kaya nagdesisyon akong magluto na dahil sa isang oras lang ay darating na si Papa nagluto ako ng pakbet at ang sabaw ay mushroom papatapos na ako ng marinig ko ang tunog ng kotse tiyak akong si Papa na.

Pero kahit ho doon sa parang nakakainis na karanasan nandoon pala ang Diyos. At nawalan ako ng lakas ng loob para akong nauupos na kandila. Si Papa dinidilaan ang suso ko nilalasap ang aking nipples.

At ang aking mga buto ay parang nalinsad 2214 nalinsad. Ang Bolitas ni Daddy Cholo. Tulad din kasi ng ibang Chinese father ay halos ganoon din ang kanyang ama na may ibang pamilya rin bukod sa kanilang pamilya na hindi naman itinatanggi ng actress.

Ako ay 11 isang tipikal na. Parang hindi mo kayang matulog kung hindi ganoon ang posisyon mo dahil ramdam mo ay protektado ka. March 4 2016.

Naging sunod sunod na ang aking ungol sa ginawa ni papa sa akin. Muling hinawakan ang boobs ko nilalamas ng bahagya. Umiiyak ka kapag hindi mo ako nakikita.

Ang mga tampo ko sa kanya ay parang naglalaho. Parang tumaas ang dangal naming voice cracks mga Pilipino Tagle cries Hindi iyon bahagi ng aking plano. Somehow dama ko ang tunay nyang pagmamahal sa akin ng mga sandaling iyon.

Papa alis ka po diyan parang naiihi na po akooooohhhh. Si kuya Roel ang panganay at 3 taon ang tanda sa akin ako ng panggitna habang si Jun ang aming bunso na mas bata sa akin ng 4 na taon. Ang ibig sabihin ay dislocated o nagsala ang buto.

By JanreyWalk Janrey Mariano Lacad with 184 readsNandito nako sa bahay nagpapah. Tumira siya sa amin ng 56 taon. Hindi pala iyon para sa akin.

Dito ko kasi sinusulat ang mga mahahalagang kaganapan sa akin. Dito ko naramdaman na yumuyugyog ang kama ko. At sa panahong iyon andami na rin nilang nagawang malalaswang position.

Sobrang sarap po talaga.


Ang Aking Ama Oliman


Pin On Tagalog Love Quotes


Komentar

Label

ahas aking akleng akong alabang alam allergy alonso angmukha angono animal anong answer antas antipolo araw asar asukal ating autonomous awit awitin ayon baba babae babaeng baby bagac bagbagin bagog bakit bakla balewala baliktad balita banat banawe bang banking bara barado barangay baranggay basilio basketball bastos bata bataan batang batangas bayad bayag bayan bayani bbaba because beer bibig bible biblia bike bilog binangonan binangonana binibiyak birth birthday bituin biyaya boracay branch brgy brig brochure brushur bubbles bubong bugtong buhay buhok bukal bulacan bulakk bulaklak bumitaw bundok buntis buod burat buto cactus calendar camera candy captain caresville cast cellphone center certificate champaca chandong church clinic clip commercial commonwealth community converse cooperative cotabato cotton dagat dahon dalagang daliri damdamin dede delos demonyo dental design deskiptibo destination dibdib dighay digmaan dios diyaryo doloras doublehan dugo dumede dumi dumighay duterte dyaryo edgardo editor editoryal ekomiks election elepono english enroll epic epiko epikong eraser exam feeling fiesta finale fixer flower four fries fright gabi gago galit gamot gasgas gated gawa gawin gimpshop girlfriend gitara giving gulong guminhawa gumiri gusto habang halamang halimbawa hall hangin health hihimatayin hilo hindi hinihigopang hininga hirap home hospital hotel hours house hugot humihilab huminga ibang ibig ibon idioms ikaw ilang ilangaklat impossible ingles iniwan instik investing isang isaw isipin itlog iyong jeep jems juice kabigan kabilang kahon kahulugan kalmnan kami kapag kape karaoke kasalanan kasalanangif kase kasiyahan katawan kaya kayang kayo kilikili kinukuryente kita kitang komentaryo kuliti kulog kumikirot kumukulo kung kuryente laging lahat lalaki lalamunan lamang lang lansangan lansones larawan laro laway lawin like line lines logo lokod loob love lovelife luis lumalaki lumipad lung lyrics mabubusog madami maga magkapatid magugunaway maguindanao mahabang mahapdi mahilab mahuhulog maintindihan maiwasan makati malabon malalaglag malaysia malunggay mamon mangga manhid manila maraming maria marikina masakut masasakit masaya masusuka mata mate math matris matutumba meadows mean meaning medicine meme meridan metrogate minsan mong mundo mundoy nabago nabayagan nagapang nagiinit naglalaro nagtratrabaho nahihilo nakabara nakahiga nakalimutan nakazoom nalulunod nangyari nangyayari nasusuka natin near never ngunit night nila normal officials ointment operahan orasan oven pagibig pagkain pagkaing pagmamahal pagsusulat pagtalikud pagtatapos pain pakiramdam pamilya pamimintig panahon pandesal pang pangarap pangungusap paningin parang parangat partner pasko pera pero philippines photoshop pilipina pinagmamasdan pinakamasakit plema port post problema profile projects prutas pumorma pupuntahan puso puwing qoute quiapo quotes rebolusyonaryo recto result rizal road rodriguez rose route royal sabil sakin sakit salamin salipada salita salitang sampaguita sampalok sanaysay sanggano sanggol santos sapaa saranggola sarili sarmiento sasabpg saying sayo screen script serena shampoo side sigarilyo signal sinasakal sinisikmura sinisinok slogan snapcaht sobra sometimes spring states subdivision sugal sulu swekdo sweldo tagalog tagasagap tala tama tandang tanghali tayoy teacher team tekstong thesis tigyawat tinutusok tiwla tiyan toyota trabaho tree tsinelas tsismosa tubig tula tulay tumbong tuyong ugat ulan umaga user usok utang venue verse volleyball vote walang wallpaper ways wedding wheel wika with word years yinutusok yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Normal Ba Na Parang Manginginig Sandali Si Baby Habang Dumedede

Parang Sabir Epiko Buod

Mata Na Parang May Puwing